dien dan the thao tu hop nhieu anh tai ebongda.com, hut be phot nhanh, kenh nuoc sach, may hut bui tot, ngon song dam me, kenh cap nuoc, dich vu ke toan toan hop, teen yeu, thien duong be yeu tin hoc viet nam, dotretho.net- iwin online, thiết kế nhà thông minh- nhà thông minh- kenhtretho.net, iwin 474 Cho may tinh ong nuoc, driver may tinhpvc, ong pvc, ong hdpe, voi nuoc , đèn led âm trần, đèn led âm trần, đèn pha led, dự án vinhomes mễ trì, Vinhomes paradise mễ trì mua thẻ điện thoại online khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp

 Video

 Trợ giúp trực tuyến

Kinh doanh 1
Chat với nhân viên kinh doanh online
Kinh doanh 2
Chat với nhân viên kinh doanh online

 Tài khoản cá nhân

 Nhận tin khuyến mãi

Đăng ký nhận email khuyến mãi

 Tin văn phòng phẩm

 TIN TỨC

File hồ sơ
Văn phòng phẩm IDB
vé máy bay
Giấy văn phòng, giấy in

TIN TỨC » văn phòng phẩm

Số lượt xem: 2797
Gửi lúc 15:50' 20/09/2013
văn phòng phẩm tại Việt Nam...thị trường cuốn hút
Nhận thấy rằng thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng phần lớn thị trường là hàng ngoại, hàng trong nước không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như Văn phòng phẩm IDB đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, chất lượng sản phẩm với giá thành canh tranh nhằm giành tại thị trường cho hàng hóa “made in Vietnam”.

             Lý do người tiêu dùng chọn các sản phẩm ngoại nhập vì chủng loại, mẫu mã các mặt hàng này phong phú và giá cả hợp lý. Chị Minh Thư, một khách hàng đang mua hàng tại nhà sách Fahasa Lotteria, Quận 7, thành phố Hồ Chí minh cũng như rất nhiều khách hàng phàn nàn rằng hàng nội địa mẫu mã đơn điệu mà giá thành thì rất cao. Đồng tình với quan điểm của người tiêu dùng, những người bán hàng ở các nhà sách cho biết, những những sản phẩm văn phòng phẩm của Trung Quốc đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Có thể dễ dàng thấy tại các khu trưng bày dụng cụ văn phòng ở các nhà sách hoặc cửa hàng văn phòng phẩm, hơn 80% các mặt hàng lưu giữ hồ sơ có xuất xứ Trung Quốc với những bìa lưu giữ hồ sơ màu sắc bắt mắt và giá thành cạnh tranh.

              Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhận ra rằng thị trường văn phòng phẩm Việt Nam là thị trường có sức mua lớn, nhưng hàng trong nước lại không có chỗ đứng là một điều nghịch lý, nhiều doanh nghiệp trong nước đã dần chú trọng hơn vào thiết kế mẫu mã, tuyên truyền quảng bá và phân phối sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay đã ý thức hơn về chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe, chính vì vậy, các mặt hàng “made in Vietnam” hy vọng sẽ dần lấy lại được thị trường.

KingJimOpeningCeremon62.JPG

  Van phong pham IDB không phải là ngoại lệ, chúng tôi đã và đang tiến hành những chiến lược phát triển đúng đắn, không những tập trung vào phát triển chất lượng nguồn nhân lực, mở rộng kênh phân phối, mà còn không ngừng cải thiện sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với giá thành phải cạnh tranh hơn để làm hài lòng khách hàng. Thêm vào đó, trong thời đại công nghệ thông tin, kỹ thuật số hóa, nhận thấy được thị trường mới tiềm năng còn chưa được khai thác tại Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới, Văn phòng phẩm IDB đã và đang có kế hoạch sẽ phát triển mạng hơn nữa các sản phẩm văn phòng phẩm… để có thể tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Các tin khác




Văn phòng phẩm
Giỏ Quà Tết